Vệ sinh nhà xưởng thường xuyên là việc vô cùng cần thiết của mỗi doanh nghiệp, công ty. Thực hiện dọn dẹp, vệ sinh nhà xưởng cần được sự hỗ trợ của các công ty chuyên nghiệp có đẩy đủ năng lực chuyên môn, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và các thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ.

Vệ sinh trần nhà xưởng
Dịch vụ vệ sinh trần nhà xưởng tại Tây Ninh

Vệ sinh nhà xưởng là gì?

Vệ sinh nhà xưởng là gì? Dọn vệ sinh nhà xưởng là làm những công việc gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu! Hôm nay công ty Việt Nhật chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho mọi người có thể hiểu rõ hơn về cụm từ này.

Vệ sinh nhà xưởng là thực hiện các công việc dọn dẹp, làm sạch khu trần, mái nhà xưởng, các thiết bị máy móc trong nhà xưởng hay các vách xung quanh nhà xưởng…Đây là các công việc cần phải tiến hành thực hiện dọn vệ sinh thường xuyên, định kỳ.

Quy trình vệ sinh nhà xưởng

Vì sao cần dọn vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh thường xuyên

Khu vực nhà xưởng, nhà máy là nơi làm việc, gia công sản xuất, chế biến hàng ngày của các công ty. Do công xuất hoạt động lớn, sau một thời gian hoạt động từ 6 – 12 tháng nhà xưởng sẽ bị bám rất nhiều bụi bẩn, mạng nhện, các vết mốc, ố…Vì vậy việc vệ sinh nhà xưởng thường xuyên để đảm bảo môi trường làm việc luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp. Không chỉ thế các thiết bị máy móc được vệ sinh, bão dưỡng thường xuyên  hoạt động trơn tru, kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Vệ sinh nhà xưởng là gì ?

Quy trình vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Tây Ninh

Trước khi thực hiện công việc vệ sinh nhà xưởng các công ty phải đào tạo nhân viên học an toàn, tầm hoạt động cơ bản của nhà xưởng. Và phải chuẩn bị đẩy đủ các máy móc, dụng cụ hỗ trợ cùng với đồ bảo hộ lao động cho tất cả các công nhân thực hiện nhiệm vụ là vệ sinh nhà xưởng. Quy trình vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh bao gồm các bước cơ bản sau đây.

Vệ sinh trần nhà xưởng

Trần nhà xưởng thường có vị trí cao nhất trong nhà xưởng, độ cao trung bình từ 8-15m. Tiến hành dọn dẹp, làm vệ sinh hút bụi, quét mạng nhện toàn bộ nhà xưởng. Lưu ý khi thực hiện công việc này phải có sự hỗ trợ của xe nâng người, đồ bảo hộ lao động, các nhân viên có sức khỏe tốt và tinh thần tốt nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả của công việc.

Vệ sinh nhà xưởng Đồng Nai
Vệ sinh trần nhà xưởng tại Tây Ninh

Vệ sinh các vách xung quanh nhà xưởng

Vách nhà xưởng thường được thiết kế bằng tôn hoặc xi măng có độ cao từ sàn nhà xưởng lên đến trần nhà xưởng. Sau một thời gian dài do hoạt động công xuất nhà xưởng lớn và các yếu tố thời tiết bên ngoài vách nhà xưởng thường bị bám nhiều bụi bẩn, các vết ố và mạng nhện… Khi thực hiện làm sạch các vách nhà xưởng chúng ta cần chuẩn bị và phải thực hiện các thao tác như trần nhà xưởng.

vệ sinh nhà xưởng
Vệ sinh vách nhà xưởng tại Tây Ninh

Vệ sinh các thiết bị máy móc trong nhà xưởng

Máy móc, thiết bị trong nhà xưởng cần được vệ sinh, bão dưỡng định kì và thường xuyên để đảm bảo hoạt động tốt và kéo dài tuổi thọ. Việc làm vệ sinh máy móc cần lưu ý sử dụng những loại hóa chất và thiết bị làm sạch phù hợp nhất. Trong quá trình làm vệ sinh mà chúng tôi phát hiện ra những lỗi hư hỏng của máy thì cần báo lại ngay cho bộ phận kĩ thuật để có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Dịch vụ vệ sinh ống khói nhà xưởng

Vệ sinh sàn nhà xưởng

Sàn nhà xưởng là nơi sinh hoạt và làm việc hàng ngày của các công nhân trong nhà xưởng. Sau một thời gian sử dụng sàn nhà xưởng thường bị bám rất nhiều bụi bẩn và rác và các vết ố trên sàn. Việc vệ sinh nhà xưởng cần sử dụng các thiết bị máy chà sàn chuyên nghiệp để làm sạch trong thời gian nhanh nhất để không ảnh hưởng tới công việc sản xuất, chế biến.

Vệ sinh sàn nhà xưởng
Vệ sinh sàn nhà xưởng

Nghiệm thu và bàn giao công việc

Sau khi hoàn thành tất cả các công việc được giao nhân viên công ty Việt Nhật tiến hành kiểm tra lại toàn bộ các khu vực, xử lý lại các vết bẩn nếu có. Đảm bảo sạch sẽ hoàn toàn trước khi bàn giao, trả mặt bằng lại cho khách hàng.

Các thiết bị máy móc vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp

Tùy vào các công việc vệ sinh nhà xưởng cụ thể, sẽ có các máy móc hỗ trợ khác nhau. Nhưng thông thường việc vệ sinh nhà xưởng sẽ phải chuẩn bị các thiế bị máy móc, dụng cụ làm vệ sinh cơ bản như sau:

  1. Máy phun rửa cao áp công nghiệp.
  2. Máy hút bụi công nghiệp.
  3. Máy chà sàn nhà xưởng chuyên dụng.
  4. Máy đánh bóng sàn.
  5. Máy đánh bóng cầm tay.
  6. Xe nâng người cắt kéo, boom liff và các thiết bị và vật dụng khác.

Danh sách hóa chất làm vệ sinh nhà xưởng

Có rất nhiều loại hóa chất tẩy rửa khác nhau trên thị trường nhưng không phải loại nào cũng áp dụng được vào việc làm vệ sinh nhà xưởng. Người sử dụng các hóa chất thực hiện vệ sinh nhà xưởng cần am hiểu về các loại hóa chất, chất liệu thiết bị làm vệ sinh để đạt hiệu quả tốt nhất và không gây ảnh hưởng sau khi vệ sinh

  1. Hóa chất làm sạch đa năng
  2. Chất tẩy vết xi măng
  3. Chất tẩy dầu mỡ công nghiệp
  4. Hóa chất tẩy gỉ và cặn
  5. Thuốc khử khuẩn
  6. Nước lau kính công nghiệp
  7. Hóa chất tẩy keo và sơn

Tại sao chọn dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh – Việt Nhật

Hiện nay, công ty Việt Nhật đã và đang mở rộng quy mô để có thể cung cấp dịch vụ cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước như: vệ sinh nhà xưởng tphcm. hà nội, đồng nai, bình dương, tây ninh, long an, vũng tàu, hải phòng, bắc ninh, lạng sơn, ninh bình, đà nẵng, bình thuận….

Dịch vụ đảm bảo uy tín, chuyên nghiệp. giá rẻ nhất thị trường

Đáp ứng đẩy đủ các tiêu chí: sạch, an toàn, đúng tiến độ.

Có đẩy đủ các thiết bị máy móc hỗ trợ hiện đại, chuyên nghiệp.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm

Dịch vụ vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp
Vệ sinh nhà xưởng chuyên nghiệp tại Tây Ninh

Các hạng mục vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh của Việt Nhật

Cung cấp tạp vụ, lao công dọn vệ sinh hàng ngày

Vệ sinh trần nhà xưởng, hút bụi, quét mạng nhện

Vệ sinh các vách xung quanh nhà xưởng, bên trong, bên ngoài

Dọn vệ sinh, chà sàn nhà xưởng

Vệ sinh các thiết bị máy móc, dụng cụ trong nhà xưởng và nhiều các dịch vụ khác theo yêu cầu của quý khách hàng.

Bảng giá dịch vụ vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh

Bảng giá vệ sinh nhà xưởng tại Tây Ninh luôn được các khách hàng quan tâm, vì vậy công ty Việt Nhật chúng tôi luôn cập nhật bảng giá mới nhất trên website để khách hàng tiện tham khảo. Còn tùy thuộc và từng nhà máy, nhà xưởng và yêu cầu của quý khách hàng nên giá có thể thay đổi lên xuống khác nhau. Qúy khách hàng vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn và báo giá chính xác nhất.

STT  Hạng mục Đơn giá (VNĐ) Đơn vị tính
1 Quét mạng nhện nhà xưởng 5.000 – 12.000
2 Vệ sinh, đánh sàn nhà xưởng 5.000 – 12.000
3 Vệ sinh vách, trần mái tôn 5.000 – 15.000
4 Vệ sinh bồn chứa, ống khói Theo yêu cầu  Trọn gói
5 Diệt côn trùng, phun khử trùng 2.000 – 4.000
6  Tổng vệ sinh từ A – Z 5.000 – 10.000

Thông tin liên hệ

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x